Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Rèm vải và những lưu ý khi sử dụng rèm vải

Nói đến rèm vải hẳn không con xa lạ với mọi người. tuy nhiên ngày nay kinh tế xã hội phát triển rèm vải không đơn thuần chỉ có tác che chắn bình thường mà  nó còn phải đảm bảo các yếu tố trang chỉ, cản nóng, cản sáng mang lại cuộc sống tốt hơn cho chúng ta. chính vì thế hôm nay thế giới rèm việt chia se tới các bạn những mẫu rèm vải đẹp hiện đại và những lưu ý khi sử dụng lựa chọn rèm vải.

Khi lựa chọn rèm cửa cho căn phòng của mình, bạn cần chú ý các điều sau:

Chọn chất liệu rèm cửa

Thông thường, các loại rèm cửa chỉ sử dụng được các các nơi có ít ánh sáng hoặc cường độ ánh sáng không quá mạnh. Nếu rèm vải thường xuyên bị ánh nắng chiếu vào thì sẽ bị bục, hỏng và không bền. Một số loại vải có độ bền kém khi gặp ánh sáng mạnh là thổ cẩm, vải chintz và vải cotton. Chính vì thế với các điều kiện ánh sáng mạnh các loại vải này không nên sử dụng làm rèm cửa.

Chọn thiết kế của rèm vải

Khi chọn các mẫu rèm cửa, đặc biệt là rèm vải, bạn nên chọn các loại mẫu rèm tương xứng, có màu sắc hài hòa với thiết kế không gian, tránh việc sử dụng các loại thiết kế, màu sắc tương phản với cả ngôi nhà. Bạn cũng nên chọn mẫu rèm thích hợp với giới tính và tuổi tác.
xem thêm chi tiết tai :https://thegioiremviet.vn/rem-vai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét